อบจ.นราธิวาส ประชุมเตรียมพร้อมจัดโครงการอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องกฎหมายทั่วไปและกฎหมายอิสลามแก่ประชาชนในพื้นที่ระแงะ

 

อบจ.นราธิวาส ประชุมเตรียมพร้อมจัดโครงการอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องกฎหมายทั่วไป
และกฎหมายอิสลามแก่ประชาชนในพื้นที่ระแงะ
 

 
​วันนี้ ( 26 พ.ค. 65 ) ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุทัศน์ สังขรัตน์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานประชุมความพร้อมในการดำเนินการโครงการอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องกฎหมายทั่วไปของประชาชนและกฎหมายอิสลาม ( ครอบครัวและมรดก ) แก่ประชาชนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งในวันที่ 31 พ.ค. นี้ กำหนดจัดโครงการฯ ขึ้นเพื่อให้ความรู้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอระแงะ จำนวน 150 คน ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ตั้งแต่เวลา 08:00 - 16:00 น.
.
ทั้งนี้ในการประชุมมีคณะทำงานชุดต่างๆเข้าร่วม อาทิ ฝ่ายลงทะเบียน ฝ่ายการเงิน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายติดตามประเมินผล เพื่อให้การจัดโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมโครงการฯได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการวางแผนมาตรการความพร้อมในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วย
.
อย่างไรก็ตามสำหรับการให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายทั่วไปและกฎหมายอิสลาม (ครอบครัวและมรดก) นั้น อบจ.นราธิวาสมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องมากว่า 5 ปี โดยมีการบูรณาการร่วมกับสำนักงานอัยการคุ้มครองและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดนราธิวาส ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากประชาชนไม่น้อยเนื่องจากกฎหมายทั่วไปและกฎหมายอิสลามนั้น เป็นสิ่งจำเป็นและประชาชนในพื้นที่ควรมีความรู้พื้นฐานในเบื้องต้น
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”