อบจ.นราธิวาส ร่วมสนับสนุนของรางวัลในการจัดงานกาชาดฯ 2565

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมสนับสนุนของรางวัลในการจัดงานกาชาด
และงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2565 มอบรถจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้า
 

 
วันนี้ ( 12 พ.ค. 65 ) เวลา 09.30 น. นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นผู้แทนนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส มอบของรางวัลให้กับ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส และนางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส เนื่องในกิจกรรมวันรวมน้ำใจ ประจำปี 2565 เพื่อนำไปเป็นของรางวัลในการจัดงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 19 มิถุนายน 2565 ณ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส
.
กิจกรรมวันรวมน้ำใจ ประจำปี 2565 สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ได้จัดขึ้น 2 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อร่วมรับบริจาคเงินและสิ่งของจากส่วนราชการและภาคเอกชนจาก 9 อำเภอ ได้แก่อำเภอเมืองนราธิวาส อำเภอตากใบ อำเภอยี่งอ อำเภอบาเจาะ อำเภอรือเสาะ อำเภอศรีสาคร อำเภอระแงะ อำเภอจะแนะ และอำเภอเจาะไอร้อง โดยบรรยากาศตลอดช่วงการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก หน่วยงานราชการและภาคเอกชนในพื้นที่ทั้ง 9 อำเภอ ต่างร่วมสนับสนุนของรางวัลมากมาย เพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่ ในการร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลในงานกาชาดและงานประจำปีจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2565 ตลอดการจัดงาน 10 วัน 10 คืน
 
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”