นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดนราธิวาสเตรียมความพร้อมต้อนรับนายกรัฐมนตรี 15 มีนาคมนี้

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดนราธิวาสเตรียมความพร้อมต้อนรับนายกรัฐมนตรี 15 มีนาคมนี้ 



วันนี้ ( 10 มีนาคม 2566 ) ที่ห้องประชุมพระนีาภิบาล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นางณิชนันทน์ โชติไพบูลย์พันธุ์ หัวหน้าสำนักปลัด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้ององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมต้อนรัยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะ ซึ่งมีกำหนดการเดินทางเพื่อปฏบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ในวันที่ 15 มีนาคม 2566 นี้ โดยในที่ประชุมมีนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการประชุม และมีหัวหน้าส่วนราชการอื่นๆเข้าร่วมประชุมด้วย
.
สำหรับภารกิจนายกรัฐมนตรีนั้นเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเพื่อปฏิบัติภารกิจที่พระพุทธทักษิณมิ่งมงคล (วัดเขากง) และเข้าร่วมพิธีแพขนานยนต์ ณ ด่านศุลกากรอำเภอตากใบ และร่วมพบปะหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ในเขตนราธิวาสที่หอประชุมมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์
.
อย่างไรก็ตามในการลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจของนายกรัฐมนตรีครั้งนี้จังหวัดนราธิวาสจัดเตรียมสถานที่และมอบหมายภารกิจให้หน่วยงานราชการต่างๆ เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ตลอดจนมาตราการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะเดียวกันจังหวัดนราธิวาส จัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้า เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์ตามจุดต่างๆ เพื่อให้ประชาชนเข้ามาใช้บริการ และปรึกษาเรื่องราวต่างๆ

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”