นายกและสมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส เตรียมมอบความสุขให้เด็ก ๆ ในพื้นที่นราธิวาส จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

 

นายกและสมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส เตรียมมอบความสุขให้เด็ก ๆ ในพื้นที่นราธิวาส
จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

วันนี้ ( 12 ม.ค. 66 ) นายปารมี พิมานแมน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในฐานะเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพูดคุยผ่านรายการสดของสถานีวิทยุกระจายเสียง 912 เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดกิจการเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งในปีนี้สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติให้กับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อให้เด็ก ๆ ได้กระจายกันร่วมกิจกรรมและสร้างความสุขให้กับเด็ก เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ พร้อมจัดกิจกรรมให้เด็กร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของขวัญ
.
โดยงานวันเด็กกำหนดจัดขึ้นที่บริเวณสนามเด็กเล่น แยกตำรวจน้ำ โดยผู้ปกครองสามารถนำเด็กๆไปร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่    09:00 น ซึ่งในเวลา 10:00 น. นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสจะเป็นประธานเปิดงาน
.
อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมเนื่องในวันเด็กปีนี้นั้น ถือเป็นปีแรกที่หลายหน่วยงานมุ่งมั่นจัดกิจกรรมเพื่อมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ และเยาวชนอย่างเต็มที่ หลังจากที่ปีที่ผ่านต้องจัดกิจกรรมแบบระมัดระวังเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ขณะที่ทางด้านนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ได้มอบของที่ระลึกสนับสนุนการจัดกิจกรรมในทุกพื้นที่
.
และสำหรับในวันพรุ่งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสนำของขวัญ และที่ระลึก มอบให้กับเด็กๆในศูนย์เด็กพิเศษประจำจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กขึ้น

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”