นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมเสวนายามเช้า แลกเปลี่ยนข้อราชการกับหัวหน้าส่วราชการ พร้อมบูรณาการร่วมทุกหน่วยงานในการขับเคลื่อนป้องกันปัญหายาเสพติดในพื้นที่

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมเสวนายามเช้า แลกเปลี่ยนข้อราชการกับหัวหน้าส่วราชการ
พร้อมบูรณาการร่วมทุกหน่วยงานในการขับเคลื่อนป้องกันปัญหายาเสพติดในพื้นที่

วันนี้ ( 19 ม.ค.66 ) เวลา 07.00 น. นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้า โดยในวันนี้มีกองบังคับการตำรวจภูธรนราธิวาสเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดกิจกรรมที่บริเวณกองบังคับการตำรวจภูธรนราธิวาส มีนายทศพล สวัสดิสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธาน และพล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมให้การต้อนรับ
.
โอกาสนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการ โดยยืนยัน อบจ.นราธิวาส จะเป็นอีกหน่วยงานหนึ่งที่ทำงานแบบบูรณาการร่วมกับทุกหน่วย และพร้อมขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่อย่างจริงจังตามที่ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนริวาสได้กล่าวไว้ในช่วงเป็นประธานเปิดงานวันนี้
.
อย่างไรก็ตามในกิจกรรมเสวนายามเช้าวันนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดีจังหวัดนราธิวาส ได้ประชาสัมพันธ์ถึงกิจกรรมที่จะขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2566 นี้ เกี่ยวกับการจำหน่ายสินทรัพย์ที่มีการบังคับคดีที่ผ่านมา และการขายทอดตลาดทรัพย์สิน ในวันที่ 25 มกราคม 2566 ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้ ส่วนกิจกรรมเสวนายามเช้า จะดำเนินการจัเขึ้นในครั้งต่อไปวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 โดยมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”