เลขานุการสภา อบจ. แนะผู้ประการรุ่นเยาว์ใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์ สร้างรายได้ สร้างอาชีพในอนาคต

 

เลขานุการสภา อบจ. แนะผู้ประการรุ่นเยาว์ใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์
สร้างรายได้ สร้างอาชีพในอนาคต

วันที่ 17 ธันวาคม 2565 นายปารมี พิมานแมน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในนามนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ทั้งผู้ประกอบการที่ประกอบอาชีพค้าขายอยู่แล้ว และผู้ประกอบการรายใหม่ที่เป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ซึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรม OPPORTUNITY OPEN HOUSE ณ โรงแรมตันหยง จ.นราธิวาส ที่ธนาคารไทยพาณิชย์จัดขึ้น
.
เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ชี้แนะกับผู้ประกอบการว่าการใช้สื่อในปัจจุบันนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก "สื่อออนไลน์ไม่ได้เป็นทางเลือก แต่เป็นทางรอด" สำหรับการใช้ในการดำเนินงานทางธุรกิจในปัจจุบัน หากใช้สื่อที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายก็จะเป็นการเพิ่มช่องทางการค้าขายได้ อีกทั้งจะต้องคอยเสริมความรู้และทักษะด้านการค้าขายตลอดเวลา ซึ่งในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ไทยพานิชย์เปิดโอกาสดี ๆ ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่นราธิวาส ได้นำเทคนิคที่ได้รับถ่ายทอดในครั้งนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์
.
อย่างไรก็ตาม ในกิจกรรมตัวแทนจากไทยพาณิชย์ได้ร่วมพูดคุยถึงการจัดการระบบการเงิน โดยการเข้าร่วมกับแอปพลิเคชันแม่มณี (Mae Manee Shop) ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการมีความสะดวกสบายด้านการจัดการด้านการเงินมากขึ้น มีการบรรยายในหัวข้อการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ การบรรยายเกี่ยวกับการเปลี่ยน Connection เป็น commission การสร้างเพจ ยิง Ads และปิดท้ายด้วยการบรรยายในหัวข้อการสร้างรายได้ สร้างอาชีพกับ SCBPT โดยคาดหวังว่าผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งผู้ประกอบการและกลุ่มนักศึกษา จะสามารถต่อยอดธุรกิจของตนเองให้ระดับที่สูงขึ้นต่อไปได้

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”