อบจ.นราธิวาส ส่งต่อถุงยังชีพจากสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทยบรรเทาทุกข์ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย

 


อบจ.นราธิวาส ส่งต่อถุงยังชีพจากสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย
บรรเทาทุกข์ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย


วันนี้ (21 มี.ค.65) ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และเจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมส่งต่อถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ให้กับหน่วยงานต่างๆที่ขอรับการสนับสนุนถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ของตนเอง ซึ่งในวันนี้มีหน่วยงานทยอยเข้ารับถุงยังชีพเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ตนเองอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนกลุ่มด้อยโอกาส ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ
 
​สำหรับในวันนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ส่งต่อถุงยังชีพให้กับนายวิกรม ประชุมกาเยาะมาต นายกสโมสรโรตารีจังหวัดนราธิวาส , ผู้แทน อบต.สุคิริน , ผู้แทน อบต.ศรีสาคร , ผู้แทน อบต.บางขุนทอง และ ผู้แทนเทศบาลรือเสาะ เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในห้วงที่ผ่านมา
 
​ในโอกาสนี้นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวฝากความห่วงใยถึงประชาชนในทุกพื้นที่ ซึ่งทาง อบจ.นราธิวาส จะส่งต่อถุงยังชีพให้ทั่วถึงในทุกพื้นที่ที่ประชาชนได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือ ถึงแม้ช่วงนี้จะผ่านสถานการณ์อุทกภัยมาแล้วแต่ประชาชนในพื้นที่ยังคงได้รับความเดือดร้อนอยู่ อบจ. จึงยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่มากที่สุด

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”