ถุงยังชีพจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยส่งมอบต่อไปยังประชาชนผู้ประสบสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่นราธิวาสเป็นที่เรียบร้อย

 


ถุงยังชีพจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย
ส่งมอบต่อไปยังประชาชนผู้ประสบสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่นราธิวาสเป็นที่เรียบร้อย


วันนี้ (23 มี.ค.65) ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และเจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมส่งมอบถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ให้กับหน่วยงานในพื้นที่นำไปแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยในวันนี้มีตัวแทนประชาชนในพื้นที่ ต.บางปอ ,     ต.มะนังตายอ อ.เมือง และ ต.สาวอ อ.รือเสาะ เดินทางมารับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ของตนเอง

​ทั้งนี้ถุงยังชีพได้รับการสนับสนุนเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 จากจากสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ในวันนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ส่งมอบต่อให้กับหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร จำนวน 1,000 ถุง ปลากระป๋องและบะหมี่สำเร็จรูป จำนวน 1,000 ถุง

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”