อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมโครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้

 

อบจ.นราธิวาส  เข้าร่วมโครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำสมาชิกสภาองค์การบริการส่วนจังหวัดนราธิวาส ข้าราชการ บุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้ ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
.
โดยในวันที่ 15 และ 16 มิ.ย. 65 นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี ในฐานะประธานสมาพันธ์ อบจ.ภาคใต้ เป็นประธานเปิดการประชุมสมาพันธ์ อบจ.ภาคใต้ ครั้งที่ 2/2565 ตามโครงการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้ ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 3 (ห้องเฉวง) ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด และตัวแทนทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ เข้าร่วมประชุมรวม 700 คน
.
และก่อนนั้นในวัน 14 มิ.ย. 65 นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส ได้นำทีมประธานสภาฯ สมาชิกสภาฯ ร่วมแข่งขันฟุตบอล 7 คน ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมสมุยยูไนเต็ด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง อบจ. ด้วยกัน โดยมีการจับสลากแบ่งสายเพื่อทำการแข่งขัน ซึ่ง อบจ.นราธิวาส เข้าชิงรอบรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ในการแข่งขันฟุตบอล 7 คน กับ อบจ.พัทลุง และคว้าชัยชนะรองชนะเลิศอันดับ 2 ในการแข่งขันครั้งนี้
.
อย่างไรก็ตาม นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกอบจ.นราธิวาส ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดภาคใต้ในครั้งนี้ ว่าเป็นการปรึกษาหารือ ร่วมพูดคุยในการดำเนินงานเพื่อให้การปฎิบัติงานของบุคคล อบจ. เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งในโอกาสนี้ได้นำเสนอปัญหาที่เกิดขึ้น และร่วมพิจารณาแนวทางแก้ไขปัญหา โดยมีโอกาสรับฟังการแก้ไขปัญหาจากการดำเนินงานของ อบจ. อื่นๆ เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานให้กับ อบจ.นราธิวาส ต่อไป

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”