องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสร่วมส่งข้าราชการโอน (ย้าย) อย่างอบอุ่น

 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสร่วมส่งข้าราชการโอน (ย้าย) อย่างอบอุ่น

 

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 มีข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสโอน (ย้าย) จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายนูรูดดีน สูลัยมาน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข นักบริหารงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม อบจ.นราธิวาส โอน(ย้าย) ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลมะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส และนางสาวดาราพร แก้วสุวรรณ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดฯ อบจ.นราธิวาส โอน(ย้าย) ไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมฯ อบจ.ยะลา โดยบรรยากาศในการส่งข้าราชการโอน(ย้าย) ทั้ง ๒ รายเป็นไปอย่างอบอุ่น ข้าราชการและบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส ร่วมแสดงความยินดีในการโอน (ย้าย) ครั้งนี้

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมแสดงความยินดีกับข้าราชการที่โอน(ย้าย) ทั้ง 2 ท่าน พร้อมร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและกล่าวแสดงความยินดีพร้อมอวยพรให้ทั้ง 2 ท่าน ทำงานอย่างมีความสุข มุ่งมั่น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของตนเองต่อไป รวมถึงนำประสบการณ์ที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ อบจ.นราธิวาส ไปปรับใช้กับการทำงานที่ได้โอน(ย้าย) ไป เพื่อให้การทำงานบรรลุเป้าหมาย และขอบคุณที่ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ ณ อบจ.นราธิวาส ให้บรรลุในทุกกิจกรรมที่ผ่านมา

และในโอกาสนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางไปส่ง นายนูรูดดีน สูลัยมาน ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข ณเทศบาลตำบลมะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ขณะที่ข้าราชการและบุคลากรอีกส่วนได้เดินทางไปส่งนางสาวดาราพร แก้วสุวรรณ ณ อบจ.ยะลาด้วย

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”