อบจ.นราธิวาส จัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 7/2565

 

อบจ.นราธิวาส จัดประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด
จังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 7/2565

วันที่ 27 กรกฎาคม 65 ณ ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายมะเซ็ง กอและ ผู้ทรงคุณวุฒิ ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 7/2565 โดยมีนายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการจังหวันราธิวาส ผู้ทรงคุณวุฒิ และผู้แทนข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมประชุม
.
ในการประชุมคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสครั้งนี้ มีการเสนอเรื่องเพื่อทราบ จำนวน 2 เรื่อง ประกอบด้วย (1) เรื่องรายงานตำแหน่งสายบริหารว่าง ได้แก่ ตำแหน่งผู้อำนวยการกองสาธารณสุข (นักบริการงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ระดับต้น) และตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ (นักบริหารงานทั่วไป ระดับต้น) และ (2) เรื่องการแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการในคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส (ก.จ.จ.นราธิวาส) และเรื่องเพื่อพิจารณาจำนวน 1 เรื่อง ได้แก่ เรื่องขอความเห็นรับโอน (ย้าย) ข้าราชการประเภทอื่นมาเป็นข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสจำนวน 1 ราย
.
อย่างไรก็ตามสำหรับการประชุมครั้งนี้ คณะกรรมการในที่ประชุมได้รับทราบและลงมติความเห็นชอบในเรื่องดังกล่าว เพื่อให้การดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการทดแทนตำแหน่งที่ว่างและมอบโอกาสให้กับข้าราชการที่ต้องการย้ายหรือเปลี่ยนสายงานเพื่อเพิ่มพูนทักษะความรู้และประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”