นายก กูเซ็ง นำทัพ ส.อบจ. ลงสนามฟาดเข้งกับ ทีม อบต.ซากอ ในนัดกระชับมิตรในโครงการ อบจ.เคลื่อนที่พบประชาชน 2565

 

อบจ.นราธิวาส จัดโครงการ อบจ. เคลื่อนที่พบประชาชน 2565

เมื่อเวลา 15:30 น. ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนชุมชนบ้านซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำทีมนักเตะจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสและบุคลากรในสังกัด ลงสนามแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีม อบต.ซากอ อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งเป็น 1 กิจกรรมในโครงการ อบจ.เคลื่อนที่พบประชาชน ในพื้นที่ อ.ศรีสาคร ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อให้บริการด้านสาธารณะแก่ประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน และที่สำคัญได้ร่วมพบปะประชาชนในพื้นที่เพื่อให้กำลังใจซึ่งกันและกัน หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 คลี่คลายลง และประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ค้าขาย และไปมาหาสู่ระหว่างกัน
.
อย่างไรก็ตาม การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ถือเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ภาคคีเครือข่ายการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เกื้อหนุนและพลักดันภารกิจสู่การแก้ไขปัญหาและพัฒนาท้องถิ่น ตลอดจนส่งเสริมการออกกำลังกายเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชนในพื้นที่ หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายของตนเอง

 

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”