อบจ.นราธิวาส จัดโครงการ อบจ. เคลื่อนที่พบประชาชน 2565

 

อบจ.นราธิวาส จัดโครงการ อบจ. เคลื่อนที่พบประชาชน 2565

วันนี้ (25 สิงหาคม 2565) ณ หอประชุมกองร้อยอาสารักษาดินแดนศรีสาคร ที่ 12 อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเคลื่อนที่พบประชาชน โดยมีนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกิตตินันท์ เซ็งกะชรี นายอำเภอศรีสาคร ตลอดจนคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ บุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส และส่วนราชการในจังหวัดนราธิวาสเข้าร่วม เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนประชาชน และเปิดโอกาสให้ประชาชนได้เสนอความคิดเห็นต่าง ๆ ตลอดจนรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน พร้อมกันนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับกลุ่มคนเปราะบางในพื้นที่อำเภอศรีสาครจำนวน 150 คน ด้วย
.
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ อบจ.นราธิวาส หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 เบาบางลง โดยเริ่มจัดในพื้นที่ อ.ศรีสาคร เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับบริการสาธารณะจากภาคส่วนราชการและเอกชน และร่วมพบปะพูดคุยหารือร่วมกัน เพื่อพัฒนาพื้นที่ สำหรับบรรยากาศการจัดงานตลอดทั้งวัน ประชาชนต่างให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการรับพันธ์กล้าไม้เศรษฐกิจ การจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด การให้บริการปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพกับคณะบุคลากรโรงพยาบาลศรีสาคร และการให้คำปรึกษาทางด้านกฏหมายและไกล่เกลี่ยข้อพิพาทต่าง ๆ รวมถึงเยาวชนในพื้นที่ร่วมชมการแสดงดนตรีจากพี่ ๆ ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจทหารพราน 45 และ 49 ที่มาร่วมบริการน้ำดื่มกันอย่างสนุกสนาน

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”