อบจ.นราธิวาส จัดกิจกรรมร่วมละศีลอดพร้อมประชาชนและผู้นำศาสนา

 

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมละศีลอดพร้อมประชาชนและผู้นำศาสนา
สร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน 
 

 
นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส คณะผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมละศีลอดเนื่องในเดือนรอมฎอนพร้อมกับประชาชนและผู้นำศาสนาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีการจัดขึ้นที่บริเวณสนามกีฬาจังหวัดนราธิวาสเมื่อวานนี้ ( 22 เมษายน 2565 )
 
สำหรับการร่วมละศีลอดครั้งนี้ ถือเป็นการพบปะ พูดคุย และสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดี ระหว่างกัน ซึ่งยังคงดำเนินการตามมาตราการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพูดคุยกับทุกท่านที่ร่วมละศีลอดพร้อมยืนยันว่า อบจ.นราธิวาสพร้อมที่จะพัฒนาจังหวัดนราธิวาสและให้ประชาชนในพื้นที่นราธิวาส มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่ในทุกๆด้านร่วมกันอย่างต่อเนื่อง
 
และก่อนที่จะถึงเวลาละศีลอดทุกคนร่วมดุอาอฺขอพร เพื่อความสิริมงคลแก่ทุกคนและขอให้พระผู้เป็นเจ้าดูแลและปกป้องพร้อมส่งเสริมให้ทุกคนมีความก้าวหน้าที่ดี ในชีวิตของตนเองและครอบครัวรวมถึงประชาชนในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ จงมีแต่ความสงบสุข และอยู่อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ภายหลังละศีลอดแล้วทุกคนได้ร่วมละหมาดฆัคริบร่วมกันก่อนที่จะเดินทางกลับด้วย
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”