อบจ.นราธิวาส เตรียมความพร้อม 5 ด้าน เพื่อเข้ารับการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( LPA ) ประจำปี 2565

 

 

อบจ.นราธิวาส เตรียมความพร้อม 5 ด้าน เพื่อเข้ารับการประเมินประสิทธิภาพ
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( LPA ) ประจำปี 2565 
 

 
วันนี้ ( 27 เมษายน 2565 ) ที่ห้องประชุมเล็ก ชั้น ๓ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุทัศน์ สังขรัตน์ รองปลัด อบจ.นราธิวาส เป็นประธานการประชุมประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( Local Performance Assessment : LPA ) เพื่อเตรียมความพร้อมของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด อบจ.นราธิวาสในการเข้ารับการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ๕ ด้าน ประกอบด้วย ด้านการบริหารจัดการ , ด้านการบริหารบุคคลและด้านกิจการสภา , ด้านการเงินการคลัง ด้านการบริหารสาธารณะ และด้านธรรมาภิบาล ซึ่งจะดำเนินการตรวจประเมินในห้วงเดือนกรกฎาคม 2565 นี้
.
สำหรับในการประชุมครั้งนี้ได้มีการประเมินตนเองในขั้นต้น โดยให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่แต่ละส่วนราชการในสังกัด อบจ.นราธิวาส ประเมินการดำเนินงานของตนเองในแต่ละด้านที่ พร้อมร่วมเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานในส่วนที่ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ เพื่อให้การประเมินครั้งนี้ อบจ.นราธิวาส ได้รับการประเมินในระดับที่สูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา
.
นายสุทัศน์ สังขรัตน์ รองปลัด อบจ.นราธิวาส กล่าวเน้นย้ำในช่วงท้ายของการประชุม โดยขอให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคนให้ความสำคัญกับการประเมินฯในครั้งนี้ และให้ดำเนินการตามรายละเอียดในแต่ละด้านเพื่อให้ อบจ.นราธิวาส มีคะแนนเพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือเป็นการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเกณฑ์การดำเนินงานทั่วไปขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”