อบจ.นราธิวาส ประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อร่วมพิจารณาปรับเปลี่ยนการดำเนินการตามแผนพัฒนาท้องถิ่น

 

อบจ.นราธิวาส ประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
เพื่อร่วมพิจารณาปรับเปลี่ยนการดำเนินการตามแผนพัฒนาท้องถิ่น
 

 
​วันนี้ (19 พ.ค. 65) ที่ห้องประชุมชั้น ๓ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายบัณฑิต เจ๊ะเงาะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ ๑/๒๕๖๕ โดยมีคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณาแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) (เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4/2565) และพิจารณาแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) (เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2565) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
.
ในการจัดประชุมครั้งนี้มีนายมูหัมมัดรอสดี บินดาโอ๊ะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายปารมี พิมานแมน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายมะเซ็ง กอและ ผู้ทรงคุณวุฒิ นายถาวร เทพสุวรรณ พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนผู้แทนส่วนราชการ ผู้แทนภาคประชาคม หัวหน้าส่วนและข้าราชการในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมประชุม
​ทั้งนี้ในที่ประชุมมีมติรับพิจารณาทั้ง 2 เรื่อง ประกอบด้วยการพิจารณาเปลี่ยนแปลงเป้าหมาย (ผลผลิตของโครงการ) ในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561 - 2565) ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในยุทธศาสตร์การพัฒนาด้านการจัดระเบียบชุมชน/สังคม และการรักษาความสงบเรียบร้อย แผนงานสร้างความเข้มแข็ง โครงการอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องกฏหมายทั่วไปของประชาชนและกฏหมายอิสลาม (มรดกและครอบครัว) แก่ประชาชนจังหวัดนราธิวาส จากกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อำเภอตากใบและอำเภอระแงะ เนื่องจากการดำเนินการในพื้นที่อำเภอตากใบได้ดำเนินการแล้วในปีที่ผ่านมา และเพื่อไม่ให้เกิดความซ้ำซ้อนจึงขอเปลี่ยนแปลงกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้มีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มเป้าหมายโครงการอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องกฏหมายทั่วไปของประชาชนและกฏหมายอิสลาม (มรดกและครอบครัว) แก่ประชาชนจังหวัดนราธิวาส ในแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) โดยให้สามารถดำเนินการกับกลุ่มเป้าหมายในทุกอำเภอของจังหวัดนราธิวาส โดยพิจารณาความเหมาะสมในการดำเนินการโครงการฯในปีงบประมาณนั้น ๆ
.
​อย่างไรก็ตามในการพิจารณาทั้ง 2 เรื่องนั้น คณะกรรมการฯ มีการชี้แนะถึงการปรับตัวชี้วัดในเรื่องของความพึงพอใจให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นและกลุ่มเป้าหมายในการดำเนินการเพื่อให้มีความเหมาะสมในเรื่องของสัดส่วนผู้เข้าอบรมทั้งชายและหญิง ซึ่ง อบจ.นราธิวาส รับเพื่อดำเนินการแก้ไขในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”