อบจ.นราธิวาส ประชุมติดตามประเมินผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2565 ก่อนเตรียมลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการต่าง

 

อบจ.นราธิวาส ประชุมติดตามประเมินผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2565
ก่อนเตรียมลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการต่าง 


วันนี้ ( 22 มิ.ย. 65 ) ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ อบจ.นราธิวาส จัดประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2/2565 ไตรมาสที่ 3 ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยมีนายวิทยา บุญสม ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานในการประชุมโดยมีนายอามินทร์ ยูโซ๊ะ สมาชิกสภา อบจ.นราธิวาส ผู้แทนส่วนราชการในจังหวัดนราธิวาสที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนประชาคม และข้าราชการ บุคลากรสังกัด อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมประชุม

ในที่ประชุมครั้งนี้มีการรายงานสถานะโครงการปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ,สถานะโครงการกันเงิน/จ่ายขาดเงินสะสม ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 และสถานะครุภัณฑ์กันเงิน/จ่ายขาดเงินสะสม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 พร้อมร่วมพิจารณาการออกพื้นที่ตรวจติดตาม แผนงานโครงการพัฒนาที่ได้รับอนุมัติดำเนินการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยแยกเป็นรายอำเภอ ประกอบด้วย เขตอำเภอเมือง จำนวน 5 โครงการ ,เขตอำเภอยี่งอ จำนวน 3 โครงการ ,เขตอำเภอระแงะ จำนวน 11 โครงการ ,เขตอำเภอรือเสาะ จำนวน 5 โครงการ ,เขตอำเภอศรีสาคร จำนวน 6 โครงการ ,เขตอำเภอสุคิริน จำนวน 4 โครงการ ,เขตอำเภอสุไหงโกลก จำนวน 2 โครงการ ,เขตอำเภอสุไหงปาดี จำนวน 2 โครงการ ,เขตอำเภอจะแนะ จำนวน 2 โครงการ ,เขตอำเภอเจาะไอร้อง จำนวน 2 โครงการ ,เขตอำเภอตากใบ จำนวน 3 โครงการ และเขตอำเภอบาเจาะ จำนวน 3 โครงการ

นอกจากนี้ในที่ประชุมมีการเร่งรัดการดำเนินการตามแผนงานโครงการที่วางไว้ในยุทธศาสตร์การพัฒนา 7 ด้าน ประกอบด้วยด้านโครงสร้างพื้นฐาน ,ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต ,ด้านการจัดระเบียบชุมชน/สังคม และการรักษาความสงบเรียบร้อย ,ด้านการวางแผน การส่งเสริมการลงทุนพาณิชยกรรม และการท่องเที่ยว ,ด้านการบริหารจัดการและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ,ด้านศิลปะ วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น และด้านการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อให้แล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 นี้
อย่างไรก็ตามในที่ประชุมฯ มีการรายงานโครงการ/กิจกรรมที่จะดำเนินการในไตรมาส 3 อาทิ โครงการปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ และกิจกรรม อบจ.สัญจร ซึ่งเตรียมจัดที่อำเภอศรีสาคร ในห้วงไตรมาสที่ 4 โดยจะร่วมบูรณาการกับหน่วยงานต่างๆในพื้นที่เพื่อออกหน่วยให้บริการกับประชาชนในพื้นที่ด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”