อบจ.นราธิวาส จัดประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ครั้งที่ 3/2565

 

คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.นราธิวาส ร่วมประชุมติดตามฯครั้งที่ 3/2565
เน้นย้ำติดตามผลการดำเนินงานการก่อสร้างแพขนานยนต์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้แล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนด

วันนี้ 14 กันยายน 2565 ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ โดยฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล จัดประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 3/2565 เพื่อรายงานผลการติดตามและสถานะการดำเนินงานตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ให้คณะกรรมการฯได้รับทราบ
.
ในการประชุมครั้งนี้มีนายวิทยา บุญสม ผู้ทรงคุณวุฒิองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการประชุม ได้ร่วมรับฟังผลการติดตามและสถานะการดำเนินงานตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ใน 7 ด้านของยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนา ประกอบด้วยด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านงานส่งเสริมคุณภาพชีวิต ด้านการจัดระเบียบชุมชน/สังคม และการรักษาความสงบเรียบร้อย ด้านการวางแผน การส่งเสริมการลงทุนพาณิชยกรรม และการท่องเที่ยว ด้านการบริหารจัดการและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านศิลปะ วัฒนธรรม จารีตประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น และด้านการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล
.
อย่างไรก็ตามในการประชุมครั้งนี้นอกจากจากติดตามฯ ผลการดำเนินงานแล้ว ได้ประชาสัมพันธ์ถึงกิจกรรมที่ อบจ.นราธิวาส เตรียมจัดขึ้นในห้วงกันยายนนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และแจ้งให้คณะกรรมการฯ รับทราบ โดยในวันที่ 18 กันยายนนี้ อบจ.นราธิวาส กำหนดจัดโครงการ อบจ.ชวนปั่น ชวนเที่ยวเมืองมะนาลอ และในวันที่ 17 กันยายน อบจ.นราธิวาส ร่วมโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จชต. ส่งเยาวชนตาดีการ่วมแข่งขันทางวิชาการ อาทิการตอบปัญหาทางศาสนา แข่งขันคัดลายมือภาษายาวี และแข่งขันเรียงความภาษายาวี ซึ่ง อบจ.ปัตตานี เป็นเจ้าภาพ
.
และในการติดตามผลการดำเนินงานฯ ประธานคณะกรรมการฯ ได้กำชับการติดตามผลการดำเนินงานโครงการจัดสร้างแพขนานยนต์ (ต่อแพ) อย่างใกล้ชิด เพื่อให้แล้วเสร็จตามเวลาที่กำหนดในการเซ็นสัญญา ซึ่งคาดจะแล้วเสร็จตามสัญญาในเดือนมกราคม 2566 นี้

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”