ปลัด อบจ.นราธิวาส ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวงานของดีเมืองนรา ประจำปี 2565 ครั้งที่ 45

 

ปลัด อบจ.นราธิวาส ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าวงานของดีเมืองนรา ประจำปี 2565 ครั้งที่ 45
เชิญชวนร่วมงานระหว่างวันที่ 16-25 กันยายน 2565

วันนี้ ( 15 ก. ย. 65) เวลา 09.00 น. บริเวณซุ้มนิทรรศการสำนักงานเกษตรจังหวัดนราธิวาส สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (สวน ร 5) อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงานของดีเมืองนราประจำปี 2565 ครั้งที่ 45 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 กันยายน 2565 ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา โดยจะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 17 กันยายนนี้ ด้วยริ้วขบวนแห่ทางบก พร้อมรับชมขบวนม้าและขบวนช้าง จำนวน 21 เชือก จากพื้นที่ 13 อำเภอ ทั้งนี้เพื่อถ่ายทอดให้เห็นถึงความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำเสนอภาพความเป็นอยู่ร่วมกันบนความหลากหลายทางพหุวัฒนธรรม นอกจากนี้ตลอดการจัดงานมีกิจกรรมให้ประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมงานและร่วมชมการแข่งขันที่มีการจัดขึ้นตลอดตั้งแต่วันที่ 16 - 25 กันยายน ทั้งกองงานวันลองกอง , กองงานประชันเสียงนกเชาชวาชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 38 , กองงานศิลปาชีพและกระจูด พร้อมนำเสนอนิทรรศการภายใต้หัวข้อ “กองงานวันกระจูดและงานแสดงผลิตภัณฑ์ศิลปาชีพ” , กองงานแข่งขันเรือกอและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง ครั้งที่ 44
.
นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้ถือว่ายิ่งใหญ่กว่าทุกปี จึงขอเชิญชวรให้ประชาชนในพื้นที่มาร่วมงานกันในทุกๆวัน โดยเฉพาะการร่วมชมนิทรรศการซึ่งถือว่าเป็นแหล่งความรู้ของนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก ทุกอย่างสามารถนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงไม่ว่าจะเป็นการเกษตร การปศุสัตว์
.
และในการแถลงข่าวครั้งนี้ นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมหัวหน้าส่วนราชการต่างๆในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้ร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวงานของดีเมืองนรา ประจำปี 2565 ครั้งที่ 45 ด้วย พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานซึ่งงานของดีเมืองนรานั้นถือเป็นงานที่จัดขึ้นคู่เมืองนราธิวาสมาอย่างต่อเนื่อง ในทุกๆปีมีความหลากหลายแตกต่างกันออกไป ขณะที่ในปีนี้ อบจ.นราธิวาส ได้สนับสนุนขบวนแห่เรือบุปผชาติในการแข่งขันเรือกอและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง ประจำปี 2565 ด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”