รองปลัด อบจ.นราธิวาส พร้อมคณะ เข้าพบ ผอ.กองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 6

 

 

รองปลัด อบจ.นราธิวาส พร้อมคณะ เข้าพบผู้อำนวยการกองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 6
เพื่อขอคำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2566
ของ อบจ.นราธิวาส เนื่องจากกรอบวงเงินลดลงจากคำขอ
 

 
วันนี้ 26 เมษายน 2565 นายสุทัศน์ สังขรัตน์ รองปลัด อบจ.นราธิวาส พร้อมด้วย นางสาวอังคณา พุฒิไพโรจน์ ผู้อำนวยการกองคลัง นางมาเรียม ปะดูกา ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ตลอดจนหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าพบนายอภิชัย ขุนจันทร์ ผู้อำนวยการกองจัดทำงบประมาณเขตพื้นที่ 6 (นราธิวาส ปัตตานี ยะลา) ณ สำนักงบประมาณ จังหวัดยะลา เพื่อขอรับคำปรึกษาและคำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินงานตามงบประมาณที่ได้จัดทำคำขอในปีงบประมาณ 2566 ตามมติของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยแจ้งว่ากรอบวงเงินงบประมาณที่ได้จัดสรรงบประมาณขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสลดลงจากคำขอตั้งงบประมาณที่ได้ขอไว้
.
ทั้งนี้การเข้าพบครั้งนี้ คณะเจ้าหน้าที่ของ อบจ.นราธิวาส ได้เตรียมข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้องสำหรับการชี้แจงเหตุผลความจำเป็นในการขอตั้งงบประมาณ และที่มาของค่าใช้จ่ายหรือราคาต่อหน่วย ตลอดจนเอกสารการดำเนินการตามระเบียบ กฎหมาย เพื่อรับคำปรึกษาและคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานในภาพรวมสำหรับปีงบประมาณ 2566
.
อย่างไรก็ตาม สำหรับงบประมาณตามกรอบวงเงินที่ลดลงจากคำขอตั้งประมาณในส่วนของ อบจ.นราธิวาส นั้นมีงบประมาณใน 2 ส่วนทั้งในส่วนเงินอุดหนุนทั่วไป และเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ซึ่งจากการเข้ารับคำปรึกษาและคำแนะนำครั้งนี้ถือเป็นประโยชน์อย่างมาก โดย อบจ.นราธิวาส จะนำไปหารือเพื่อดำเนินการต่อไป ตลอดจนดำเนินการตามแนวทางที่ได้รับคำแนะนำเพื่อให้การดำเนินงานในภาพรวมมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ อบจ.นราธิวาส วางไว้และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนในพื้นที่
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”