อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมเนื่องในวัน อปพร. ประจำปี 2565

 


อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมทาสีทางข้ามม้าลายเนื่องในวัน อปพร. ประจำปี 2565

เพื่อให้ผู้ขับขี่มีจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียจากการขับรถที่ไม่มีวินัย

 

​วันนี้ ( 30 มีนาคม 2565 ) ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ซึ่งสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาสได้กำหนดจัดขึ้นเนื่องในวัน อปพร. ประจำปี 2565 และร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ณ บริเวณโรงเรียนเทศบาล 3              ( บ้านยะกัง ) ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยมีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีวัน อปพร ประจำปี 2565 พร้อมกล่าวให้โอวาทในการจัดกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน
.
​ทั้งนี้ ในกิจกรรมเนื่องในวัน อปพร ประจำปี 2565 และร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้อ่านสารจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือนกลางเนื่องในวันอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.) พร้อมทั้งมอบรางวัลเชิดชูเกียรติศูนย์ อปพร.ดีเด่น และ อปพร.ดีเด่น ประจำปี 2565 และได้นำเด็กนักเรียน ที่เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนข้ามทางม้าลาย เพื่อสร้างการรับรู้และปลูกจิตสำนึกให้กับนักเรียน จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมทาสีบริเวณทางข้ามม้าลายเพื่อให้เห็นเครื่องหมายจราจรชัดเจน ตลอดจนในกิจกรรมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจะมีการปฏิบัติหน้าที่เพื่อบังคับใช้กฎหมายบริเวณทางข้าม พร้อมแจกแผ่นพับเพื่อสร้างการรับรู้ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน
.
​อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมเนื่องในวัน อปพร ประจำปี 2565 และร่วมรณรงค์ความปลอดภัยทางถนน จัดขึ้นเพื่อเป็นการเชิดชูความสำคัญของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนให้ปรากฏแก่ประชาชน และสร้างกระแสการรับรู้และสร้างความปลอดภัยทางถนน โดยเฉพาะผู้ขับขี่ให้มีจิตสำนึกและตระหนักถึงความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นจากการขับรถที่ไมมีวินัย และไม่ปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด

 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”