ผู้อำนวยการสำนักงานงบประมาณเขตพื้นที่ 6 ร่วมฟังนโนบายในการพัฒนาของอบจ.นราธิวาส ประกอบการพิจารณางบปี 67

 

ผู้อำนวยการสำนักงานงบประมาณเขตพื้นที่ 6 ร่วมฟังนโนบายในการพัฒนาของ
อบจ.นราธิวาส ประกอบการพิจารณางบปี 67

วันนี้ ( 28 ธ.ค. 65) เวลา 09:30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ให้การต้อนรับคณะจากสำนักงานงบประมาณเขตพื้นที่ 6 พร้อมเปิดการประชุมรับฟังนโยบายในการพัฒนาจังหวัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสประกอบการพิจารณาจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
.
ทั้งนี้การในร่วมประชุมครั้งนี้ มีนายนิรันทร์ สวัสดี ผู้อำนวยการสำนักงานงบประมาณเขตพื้นที่ 6 เดินทางพร้อมคณะ ขณะที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสมีนายบัณฑิต เจ๊ะเงาะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นานสุเทพ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนผู้อำนวยการกองคลัง กองช่าง กองยุทธศาสตร์ฯ กองการศึกษาฯ กองสาธารณสุข กองพัสดุฯ กองการเจ้าหน้าที่ฯ และ หัวหน้าสำนักปลัด เลขานุการองค์กสีบริหารส่วนจังหวัด นักวิชาการตรวจสอบภายใน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
.
อย่างไรก็ตามในการประชุมมีการสอบถามถึงการถ่ายโอนภารกิจสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลให้แก่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องด้านงบประมาณในการจัดการเป็นสำคัญ รวมถึงหารือถึงแผนนโยบายการพัฒนาตามแผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี ที่ได้วางไว้ ซึ่ง อบจ.นราธิวาส ยังคงมุ่งเน้นพัฒนายุทธศาสตร์ในทุกๆด้านที่ได้วางไว้
.
ภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม คณะจากสำนักงานงบประมาณเขตพื้นที่ 6 จะร่วมลงพื้นที่เพื่อดูสถานที่ในการจัดเตรียมการสำหรับการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”