ประชุมติดตามคณะกรรมติดตามฯ ครั้งที่ 1 / 2566 คณะกรรมการรับรองการกำหนดแนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ. ประจำปี พ.ศ. 2566 พร้อมพิจารณาสถานะการดำเนินโครงการต่าง ๆ

 

ประชุมติดตามคณะกรรมติดตามฯ ครั้งที่ 1 / 2566
คณะกรรมการรับรองการกำหนดแนวทางการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.
ประจำปี พ.ศ. 2566 พร้อมพิจารณาสถานะการดำเนินโครงการต่าง ๆ


วันนี้ 16 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 10:00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ จัดประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 1/2566 โดยมีนายวิทยา บุญสม ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานในการประชุม ซึ่งในการประชุมมีการรับรองการกำหนดแนวทาง การติดตามฯแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 พร้อมทั้งร่วมพิจารณาติดตามสถานะการดำเนินงานตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ซึ่งได้ติดตามสถานะโครงการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สถานะโครงการที่กันเงิน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สถานะโครงการครุภัณฑ์บริการสาธารณะที่กันเงิน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 สถานะโครงการเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ และสถานะโครงการครุภัณฑ์บริการสาธารณะที่ใช้จ่ายเงินสะสมปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
.
และในการประชุมครั้งนี้ นางณิชนันทน์ โชติไพบูลย์พันธุ์ หัวหน้าสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้สรุปผลการดำเนินงานตามโครงการต่างๆ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ซึ่งได้ดำเนินการแล้วบางส่วนทั้งโครงการจิตอาสาเพื่อพัฒนาลำน้ำกับชีวิตบนวิถีแห่งความพอเพียงเพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน โครงการอบรมความรู้พัฒนาศักยภาพการปฏบัติงานผู้ตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และโครงการจัดสร้่างแพขนานยนต์ ต่อแพ อบจ. นราธิวาส ซึ่งการดำเนินการตามโครงการต่างๆเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
.
สำหรับสถานะการดำเนินงานตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ซึ่งมีทั้งหมด 68 โครงการ งบประมาณกว่า 169 ล้านบาท ขณะนี้มีการลงนามในสัญญาและดำเนินการแล้ว 9 โครงการ และดำเนินการแล้วเสร็จเบิกจ่ายแล้ว 8 โครงการ
.
อย่างไรก็ตามในการประชุม ประธานคณะกรรมการติดตามฯ ได้เน้นย้ำถึงการดำเนินงานต่างๆให้เป็นประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก และมีคุ้มทุนกับงบประมาณที่ อบจ.นราธิวาส ได้เบิกจ่ายงบประมาณ อีกทั้งให้เร่งดำเนินการที่เหลือให้แล้วเสร็จในภายในไตรมาส 3 และ 4

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”