นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกับผู้นำศาสนาละหมาดฮายัติบนแพขนานยนต์ เพื่อความสิริมงคลก่อนจะเปิดอย่างเป็นทางการวันนี้

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกับผู้นำศาสนาละหมาดฮายัติบนแพขนานยนต์
เพื่อความสิริมงคลก่อนจะเปิดอย่างเป็นทางการวันนี้



วันนี้ (15 มีนาคม 2566) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้นำผู้นำผู้ศาสนาในพื้นที่ตากใบร่วมละหมาดฮัติ เพื่อความสิริมงคลกับแพขนานยนต์ลำใหม่ เพื่อความสิริมงคลก่อนที่จะเปิดแพอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมกันนี้ได้ร่วมนำคณะล่องแพแม่น้ำสุไหงโกลก
.
ขณะที่เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายความมั่นคง จัดกำลังรวมกว่า 1,000 นาย เตรียมความพร้อมรักษาความสงบเรียบร้อย กำหนดการของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่จะเดินทางมาในช่วงบ่ายของวันนี้ เพื่อตรวจราชการที่จังหวัดนราธิวาส 2 อำเภอประกอบด้วย อ.เมือง และอำเภอตากใบ โดยมีกำหนดการเดินทางไปยังพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล(วัดเขากง) เพื่อสักการะพระพุทธทักษิณมิ่งมงคล และเข้านมัสการพระเทพศิลวิสุทธิ์ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 อ.เมือง จ.นราธิวาส ในเวลา 13.15 น.พร้อมเป็นประธานในพิธีเปิดแพขนานยนต์องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ที่ด่านศุลกากรตากใบ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ในเวลา 13.30 น.ก่อนจะเดินทางต่อไปยังมหาวิทยาลัยนราธิวาสราษชนครินทร์ โดยมีกำหนดการเดินทางไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส ในเวลา 17.00 น. เพื่อเดินทางกลับไปยังกรุงเทพมหานคร
.
โดยเจ้าหน้าที่ทั้งจัดตั้งจุดตรวจ/ด่านตรวจ ในพื้นที่ต่างๆ พร้อมทำความเข้าใจกับประชาชนอย่างเข้มงวดทั้งทางบกและทางน้ำ โดยมีการวางกำลังทุกเส้นทางและจุดเข้าออกทุกจุดเพื่อความปลอดภัย มีการตรวจความพร้อมด้านสถานที่ การเตรียมงาน การวางกำลัง การคัดกรองบุคคลก่อนเข้างาน ตลอดจนแผนรักษาความปลอดภัยตลอดเส้นทาง

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”