สมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย ร่วมกับ อบจ.นราธิวาส มอบของถุงยังชีพ ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนหลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา

 

สมาคม อบจ. แห่งประเทศไทย ร่วมกับ อบจ.นราธิวาส มอบของถุงยังชีพ ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนหลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา

วันนี้ ( 16 ม.ค. 66 ) ที่บริเวณลานห้องโถง สำนักองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายบัณฑิต เจะเง๊าะ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมเป็นผู้แทนส่งมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา ซึ่งทางสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยและองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมจัดถุงยังชีพแจกจ่ายให้ทุกพื้นที่ผ่านตัวเทศบาลของพื้นที่นั้นๆ เพื่อให้ถึงมือประชาชนมากที่สุด
.
ทั้งนี้พื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในห้วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นวงกว้าง ทุกพื้นที่ได้รับผลกระทบกันหมด โดยเฉพาะพื้นที่ราบลุ่มและแนวแม่น้ำสายหลัก การมอบถุงยังชีพครั้งนี้ถึงแม้สถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติแล้วแต่ถือเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนเนื่องจากประชาชนจะต้องใช้จ่ายในการซ่อมแซมส่วนที่ชำรุดและเสียหาย
.
สำหรับในวันนี้ มีเทศบาลตากใบ เทศบาลดุซงญอ เทศบาลยี่งอ สมาคมไทยพุทธ และอบต.มูโน๊ะ เดินทางมารับในเบื้องต้นแล้ว

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”