อบจ.นราธิวาส ร่วมถวายเครื่องราชสักการะ (พานพุ่มดอกไม้สด) เนื่องใน "วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า"

 

อบจ.นราธิวาส ร่วมถวายเครื่องราชสักการะ (พานพุ่มดอกไม้สด)
เนื่องใน "วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า"


วันนี้ ( 31 มี.ค.66 ) เวลา 08.00 น.ที่โรงเรียนนราสิกขาลัย อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พันธุ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำคณะข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมพิธี "วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า” โดยมีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี
.
โดยในพิธีผู้เข้าร่วมพิธีต่างร่วมถวายเครื่องราชสักการะ (พานพุ่มดอกไม้สด) เบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฎาราชเจ้า” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อปวงชนชาวไทย และจากนั้นได้ร่วมกล่าวถวายอาศิรวาทราชสดุดี เพื่อน้อมรำลึกถึงพระเกียรติคุณและแสดงความกตัญญูกตเวทีที่มีต่อพระองค์ท่านด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”