นายก อบจ.นราธิวาส ชี้ความรู้ด้านกฏหมายและระเบียบเป็นสิ่งสำคัญในการปฎิบัติงาน พร้อมชื่นชมบุคลากร อบจ.นราธิวาส ทำงานได้รวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้น

 

นายก อบจ.นราธิวาส ชี้ความรู้ด้านกฏหมายและระเบียบเป็นสิ่งสำคัญในการปฎิบัติงาน
พร้อมชื่นชมบุคลากร อบจ.นราธิวาส ทำงานได้รวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้น

วันนี้ (2 ก.พ. 66) ที่ห้องประชุมธารพลอย สวนอาหารริมน้ำ อ.เมือง จ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาองค์ความรู้ด้านกฏหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานสำหรับบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ซึ่งกองการเจ้าหน้าที่ อบจ.นราธิวาส ได้จัดขึ้นเพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัด อบจ.นราธิวาส โดยมีการให้ความรู้ในหัวข้อ พระราชบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัด พ.ศ.2540 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 5 ) พ.ศ. 2562 และสิทธิและสวัสดิการของขเทราชการ ลูกจ้าประจำ และพนักงานจ้าง รวมถึงการสร้างองค์ความรู้ในหัวข้อ พระราชบัญญัติข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 (PDPA)
.
ในโอกาสนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวถึงความรู้ด้านกฏหมายและระเบียบในการปฏิบัติงานถือเป็นเรื่องสำคัญที่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ต้องทำความเข้าใจ เพื่อให้การทำงานทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานที่ถูกต้อง โดยส่งเสริมให้นำหลักคุณธรรม จริยธรรม สร้างจิตสำนึกที่ดีในการเสริมสร้างสังคมแห่งความดี ประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นทางนำในการปฏิบัติราชการตามภารกิจต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน และเป็นไปตามระเบียบ อีกทั้งได้ชื่นชมการทำงานของบุคลากร อบจ.นราธิวาส ในปัจจุบันด้วยว่ามีการปฏบัติงานที่รวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้น ซึ่งหลายหน่วยมีการพัฒนา รวมถึงมีเด็กรุ่นใหม่เข้ามาช่วยในการดำเนินงาน
.
ขณะที่โครงการพัฒนาองค์ความรู้ฯ ในครั้งนี้ นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้นำคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมโครงการเพื่อพัฒนาองค์ความรู้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับร่วมรับสื่อด้านประชาสัมพันธ์ถึงผลการดำเนินงานของ อบจ.นราธิวาส ในปี พ.ศ.2565 ไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบต่ออีกด้วย
.
ด้านนายเปาซี เลาะแม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดโครงการครั้งนี้ถือเป็นการพัฒนาองค์ความรู้ในภาพรวมเพื่อให้บุคลากรทุกท่านปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง และมีกฏหมายและระเบียบรองรับ โดยเชื่อว่าความรู้ที่ทุกคนจะได้รับในวันนี้เป็นประโยชน์อย่างมาก

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”