นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมพบปะอิหม่ามทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส เผย อบจ.พร้อมหนุนกิจกรรมทางศาสนาในทุกพื้นที่

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมพบปะอิหม่ามทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส
เผย อบจ.พร้อมหนุนกิจกรรมทางศาสนาในทุกพื้นที่

วันนี้ ( 7 มกราคม 2566 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมประชุมชมรมอิหม่ามสัมพันธ์ ประจำจังหวัดนราธิวาส ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส โดยสำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดจัดขึ้น ทั้งนี้เพื่อร่วมพบปะ พูดคุย รับฟังข้อเสนอแนะ และความคิดเห็นจากสมาชิกในชมรมอิหม่ามทั้ง 13 อำเภอ
.
ในโอกาสนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวะนราธิวาสได้ขึ้นเวทีทักทายผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยทั้งหมดเป็นอิหม่ามประจำมัสยิดต่างๆที่กระจายในพื้นที่ 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส พร้อมกล่าวถึงแผนด้านการพัฒนาของ อบจ.นราธิวาส ที่มุ่งเน้นพัฒนาทุกๆด้านไปพร้อมๆกันทั้งคุณภาพชีวิต สาธารณสุข การท่องเที่ยว กีฬา และเศรษฐกิจ รวมถึงสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานให้ครอบคลุมทุกพื้นที่
.
อย่างไรก็ตามในส่วนของกิจกรรมด้านศาสนานั้น นายก อบจ.นราธิวาส พร้อมทึ่จะส่งเสริมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมในทุกพื้นที่ เพราะเชื่อว่าศาสนาจะเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและนำพาทุกคนไปในแนวทางที่ดีและถูกต้อง ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้พื้นที่มีแต่ความสันติสุขอยู่กันด้วยความรัก สามัคคี บนความหลากหลายทางพหุและวัฒนธรรม

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”