คณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จังหวัดนราธิวาส ประชุมครั้งที่ 1 เพื่อร่วมพิจารณาโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูฯ 4 โครงการ

 

คณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จังหวัดนราธิวาส ประชุมครั้งที่ 1
เพื่อร่วมพิจารณาโครงการที่ขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูฯ 4 โครงการ


วันนี้ ( 22 ก.พ. 66 ) คณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมประชุมครั้งที่ 1/2566 เพื่อร่วมพิจารณาโครงการที่ขอสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ จังหวัดนราธิวาส จำนวน 4 โครงการ โดยมีการจัดประชุมขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยมีนางอารีย์ อ่องสว่าง ผู้ทรงคุณวุฒิ ในฐานะกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ เป็นประธานในการประชุมเนื่องจากประธานกรรมการติดภารกิจเร่งด่วน
.
ทั้งนี้ในที่ประชุมได้นำเสนอรายงานการประชุมครั้งที่ผ่านมา และเรื่องที่ได้ร่วมกันพิจารณาในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ ในครั้งที่แล้ว ตลอดจนการรายงานผลการดำเนินงานโครงการจ้างเหมา , การจัดซื้อจัดจ้าง . รายงานการเงินในไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2566 พร้อมกันนี้ได้เสนอให้คณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ ได้ร่วมพิจารณาโครงการหรือกอจกรรมให้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นอื่น สถานบริการ หน่วยงานบริการ หน่วยงานสาธารณสุข หรือองค์การื่นๆ ตามที่คณะกรรมการกองทุนอนุมัติ ประกอบด้วย โครงการศูนย์สาธิต และยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภาพที่บ้าน ประจำงบประมาณ 2566 โรงพยาบาลเจาะไอร้อง , โครงการเข้าถึงบริการสุขภาพผู้สูงอายุ โดยใช้โมบายทีมสหวิชาชีพ คปสอ.บาเจาะ ประจำปี 2566 , โครงการศูนย์อุปกรณ์ฟื้นฟูสมรรถภาพสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ที่จำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์ให้มีความสะดวก เหมาะสมต่อการทำกิจวัตรประจำวันเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส และโครงการจัดตั้งศูนย์สาธิตและยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภาพในชุมชน/ที่บ้าน ประจำหน่วยบริการ “ ศูนย์ปันสุขชุมชน ” องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประจำปี 2566
.
อย่างไรก็ตามในการประชุมคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟูฯ ครั้งนี้ได้เห็นชอบทั้ง 4 โครงการ และได้เน้นย้ำถึงการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างความเข้าใจในภาพรวมด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”