อบจ.นราธิวาส จัดการประชุมชี้แจงความพร้อมการถ่ายโอนภารกิจโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) 57 แห่ง ชี้อะไรที่ดีอยู่แล้วต้องดียิ่งขึ้น อะไรที่ยังไม่ดีต้องทำให้ดี

 

อบจ.นราธิวาส จัดการประชุมชี้แจงความพร้อมการถ่ายโอนภารกิจ
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) 57 แห่ง ชี้อะไรที่ดีอยู่แล้วต้องดียิ่งขึ้น อะไรที่ยังไม่ดีต้องทำให้ดี 



วันนี้ ( 8 พ.ค. 66 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรมการเตรียมความพร้อมก่อนถ่ายโอนภารกิจโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ซึ่งกองสาธารณสุข อบจ.นราธิวาส กำหนดจัดขึ้นที่หอประชุมกระจูด วิทยาลัยชุมชนนราธิวาส โดยมีนายเปาซี เลาะแม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และผู้อำนวยการกองต่างๆ ในสังกัด อบจ.นราธิวาส เข้าร่วมด้วย
.
ทั้งนี้ในการจัดกิจกรรมมีการชี้แจงระเบียบ หลักเกณฑ์และหนังสือซักซ้อมที่เกี่ยวข้องกับภารกิจสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น , การเตรียมพร้อมด้านบุคลากรและงบประมาณของสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล , การเตรียมพร้อมด้านการคลังและพัสดุ ของสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินีและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
.
โอกาสนี้ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ที่เข้าอบรมในวันนี้ว่า การพบปะครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะทุกคนตั้งใจที่จะถ่ายโอนมายังท้องถิ่น ซึ่งจะต้องมีความเข้าใจในการขับเคลื่อนไปด้วยกัน อีกทั้ง อบจ.นราธิวาส มีความตั้งใจที่จะสานต่องานด้านสาธารณสุขให้ดีขึ้นเพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในพื้นที่
.
อย่างไรก็ตามสำหรับกิจกรรมในวันนี้มีการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ซักถามเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องระหว่าง รพ.สต. กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”