อบจ.นราธิวาส เปิดบ้านรับรองปลัด อบจ.นราธิวาส อย่างอบอุ่น ขณะที่ชาวอำเภอศรีสาครเดินทางมาส่งและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง

 

อบจ.นราธิวาส เปิดบ้านรับรองปลัด อบจ.นราธิวาส อย่างอบอุ่น
ขณะที่ชาวอำเภอศรีสาครเดินทางมาส่งและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ 1 พ.ย. 65 ที่ห้องโถง อบจ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พัฒน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วย สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.นราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับนายเปาซี เลาะแม ปลัดเทศบาลตำบลศรีสาคร จ.นราธิวาส ซึ่งเดินทางมารับตำแหน่งรองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ทดแทนตำแหน่งเดิมที่เกษียนราชการ
.
โดยบรรยากาศการต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีเป็นไปอย่างอบอุ่น ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลศรีสาคร เดินทางมาส่งกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีทั้งภาคประชาชน และเอกชนในพื้นที่ อ.ศรีสาคร เดินทางมาส่งและร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ด้วย
ด้านนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวในโอกาสต้อนรับรองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสว่า อบจ.นราธิวาสนั้นยินดีที่จะรับทุกท่านมาดำรงตำแหน่งที่นี่ ซึ่งการทำงานในภาพรวมไม่น่าจะแตกต่างจากเทศบาลตำบลศรีสาครมากนัก เพราะการดำเนินงานทุกอย่างทำเพื่อประชาชนเป็นหลัก และสำคัญสำหรับการทำงานในสังกัด อบจ.นราธิวาส นั้นทุกคนต้องทำงานด้วยความสบายใจ มีความสุข ซึ่งขอให้ทุกท่านที่มาส่งครั้งนี้มั่นใจได้ว่ามาอยู่ในสังกัดนี้แล้วต้องมีความสุข ทำงานด้วยความราบรื่น
.
ขณะที่ นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสุเทพ โชติไพบูลย์พัฒน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย ส่วนด้วยนายเปาซี เลาะแม กล่าวว่า ตนเองนั้นมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้มาปฏบัติงานภายใต้องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสซึ่งเป็นการดำเนินภาพใหญ่ของท้องถิ่น โดยจะนำความรู้ในการดำเนินงานในสังกัดเทศบาลตำบลศรีสาครมาปรับใช้ในการดำเนินงาน ณ ที่แห่งนี้ ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนมากที่สุด

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”