อบจ.นราธิวาส พร้อมหนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามแนวชายแดน 2 ประเทศ

 

อบจ.นราธิวาส พร้อมหนุนกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามแนวชายแดน 2 ประเทศ


วันนี้ ( 27 ก.ย. 65) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับนายนิอาแซ ซีอูเซ็ง สภาชิกวุฒิสภา (สว.นราธิวาส) ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ ดาโต๊ะอับดุลเลาะห์ บินยาโกะ Dato Hj. Abdullah b.Yakub. ประธานรัฐสภา รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย และคณะ เพื่อเข้าพบปะหารือในการจัดกิจกรรมต่างๆที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้ง 2 ประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวตามแนวชายแดนไทย - มาเลเซีย ในพื้นที่ของจังหวัดนราธิวาสและรัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซียที่มีแนวชายแดนติดกันและมีด่านชายแดนที่สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันโดยตลอด
.
ในโอกาสนี้ ประธานรัฐสภา รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย กล่าวว่ารัฐกลันตันนั้นมีแนวคิดที่อยากจะส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวตามแนวชายแดน ซึ่งตั้งใจที่จะเข้ามาจัดกิจกรรมต่างๆในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา หรือการพบปะสังสรรค์ เพื่อให้มีการนำเสนอภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามออกสู่สาธารณะชนให้มากที่สุด ซึ่งอาจจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
.
ขณะที่ทางด้านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวกับคณะที่เข้าพบครั้งนี้ว่า อบจ.นราธิวาสนั้นมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะส่งเสริมกิจกรรมที่จะจัดขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่ง อบจ.นราธิวาสนั้นมีแผนยุทธศาสตร์ที่จะส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ด้วยอยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องที่ดีที่จะจัดกิจกรรมร่วมกัน
 
นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”