นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่จบจากรั้ว มนร. พร้อมชื่นชม มนร. ผลิตบัณฑิตตรงตามความต้องการของท้องตลาด

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่จบจากรั้ว มนร. พร้อมชื่นชม มนร.
ผลิตบัณฑิตตรงตามความต้องการของท้องตลาด

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ประจำปีการศึกษา 2564 ซึ่งมีพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรฯ เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา โดยสำนักราชเลขานุการในพระองค์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้
.
ในโอกาสนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกท่านที่จบการศึกษาและเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2564 ทุกท่าน พร้อมชื่นชมมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ว่าเป็นอีก 1 มหาวิทยาลัยที่สร้างบัณฑิตตรงตามความต้องการของท้องตลาด บัณฑิตสามารถนำความรู้ไปใช้ได้ในชีวิตจริง หรือสามารถประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ โดยเฉพาะความรู้ด้านการเกษตร
.
อย่างไรก็ตามบรรยากาศในการพระราชทานปริญญาบัตรฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ครอบครัวบัญฑิตต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันเนื่องแน่น ทุกคนต่างมีรอยยิ้มและยินดีกับความสำเร็จของบุตร หลานในวันที่สำเร็จการศึกษาวันนี้

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”