อบจ.นราธิวาสประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

 

อบจ.นราธิวาสประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566


วันนี้ ( 28 สิงหาคม 2566 ) นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมประชุม
.
ด้านนายปารมี พิมานแมน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้แจ้งวาระในการประชุมครั้งนี้ ว่ามี 8 วาระ โดยระเบียบวาระที่ 1 เป็นเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ ส่วนระเบียบวาระที่ 2 เป็นเรื่องรับรองรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา และระเบียบวาระที่ 3 เป็นเพื่อทราบเรื่อง ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) ส่วนแก้ไข และเพิ่มเติม ระเบียบวาระที่ 4 เรื่อง ขออนุมัติใช้จ่ายเงินสะสม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องขออนุมัติงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่เพื่อให้สามารถดำเนินงานตามภารกิจอำนาจหน้าที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ระเบียบวาระที่ 6 เรื่อง ขออนุมัติกันเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระเบียบวาระที่ 7 เรื่อง ขอความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2567 (ขั้นรับหลักการ) และระเบียบวาระที่ 8 เรื่องอื่น ๆ
.
โดยการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประชุมมีมติเห็นชอบในวาระต่าง ๆ ที่เสนอ
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”