จ.นราธิวาส สร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว จัดการแข่งขันออฟโรด 2 แผ่นดิน ดึงนักท่องเที่ยวมาเลเซีย

 

จ.นราธิวาส สร้างความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว จัดการแข่งขันออฟโรด 2 แผ่นดิน ดึงนักท่องเที่ยวมาเลเซีย


วันนี้ (2 ก.ย.66) ที่บริเวณหน้าตลาดกลางการเกษตรเพื่อการส่งออกจังหวัดภาคใต้ชายแดน ตำบลละหาร อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมเปิดการแข่งขันออฟโรด ไทย-มาเลเซีย ประจำปี 2566 ภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเพื่อฟื้นฟูและกระตุ้นเศรษฐกิจชายแดนซึ่งกิจกรรมได้จัดขึ้นในนามท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับชมรมออฟโรดนราธิวาส นำโดยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส/ประธานชมรมออฟโรดนราธิวาส
.
สำหรับการแข่งขันออฟโรดไทย-มาเลเซีย กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย กระตุ้นเศรษฐกิจจากการขยายตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สร้างงาน สร้างรายได้ให้ประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว ภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว ในการเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดนราธิวาส/จังหวัดชายแดนภาคใต้
.
ทั้งนี้การแข่งขันออฟโรด ได้แบ่งเป็น 5 รุ่น รุ่นฮาร์ดคอร์//รุ่นไลท์คอร์ (ไม่วิ้นซ์)//รุ่นสแตนดาร์ด (ปีกนก)//รุ่นคาริเบียน//รุ่นแต่งสวย มีทีมออฟโรดจากจังหวัดสงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส สุราษฎร์ธานี และจากประเทศมาเลเซีย เข้าร่วมการแข่งขัน
.
นอกจากนี้บริเวณสถานที่จัดงานยังมีการออกร้านจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม สินค้าต่าง ๆ จากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งการจัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ผลไม้คุณภาพจังหวัดนราธิวาสอีกด้วย
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”