นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมเดิน – วิ่ง “ก้าวทันใจ พิชิตเขายือลาแป” เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษนราธิวาส (SEZ)

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมเดิน – วิ่ง “ก้าวทันใจ พิชิตเขายือลาแป” เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษนราธิวาส (SEZ)


วันที่ 09 ก.ย.66 ที่ผ่านมา นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมเดิน – วิ่ง “ก้าวทันใจ พิชิตเขายือลาแป” เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษนราธิวาส (SEZ) โดยมีนายอำเภอยี่งอ ได้กำหนดจัดกิจกรรมขึ้น
.
ทั้งนี้อำเภอยี่งอ ได้กำหนดจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง "ก้าวท้าใจพิชิตเขายือลาแป" ในพื้นที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษนราธิวาส (SEZ) ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายอย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อสุขภาพที่ดี และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ซึ่งจุดเส้นชัยเป็นจุดชมวิวมองเห็นทิวทัศน์ 3 อำเภอ ประกอบด้วยอำเภอยี่งอ อำเภอบาเจาะ อำเภอเมืองนราธิวาส และมีน้ำตกน้ำพุเสด็จที่ยังคงความเป็นธรรมชาติและสวยงาม ควรค่าในการส่งเสริม เป็นแหล่งพักผ่อนและท่องเที่ยวในพื้นที่กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ และร่วมรับประทานอาหารพื้นบ้านอาหารโบราณ ที่อร่อยและขึ้นชื่อของอำเภอยี่งอ รวมถึงการรับประทานผลไม้ตามฤดูกาล มีการแข่งขันรับประทานทุเรียนพันธุ์พื้นบ้าน
.
โดยกิจกรรม ฯ ในครั้งนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีการแข่งกิจกรรมเดิน-วิ่ง ทั้งหมด 3 รุ่น คือ รุ่นนักเรียน รุ่นทั่วไป และรุ่นผู้สูงอายุรวมระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร โดยมีเส้นชัยคือจุดชมวิวบนเขายือลาแปซึ่งตลอดการจัดกิจกรรมเป็นไปอย่างสนุกสนาม ส่วนใหญ่มาร่วมกิจกรรมเป็นครอบครัว
.

คลิกดูรูปภาพกิจกรรม

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”