ประธานสภา อบจ.นราธิวาส เข้ารับของที่ระลึกพระราชทานจากองคมนตรีเป็นผู้แทนพระองค์ ในงานการแข่งขันเรือกองและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง

 

ประธานสภา อบจ.นราธิวาส เข้ารับของที่ระลึกพระราชทานจากองคมนตรีเป็นผู้แทนพระองค์ ในงานการแข่งขันเรือกองและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง


นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้ารับของที่ระลึกพระราชทานจากพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในงานการแข่งขันเรือกอและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง ในงานของดีเมืองนรา ครั้งที่ 46 ประจำปี 2566 ที่พลับพลาเฉลิมพระเกียรติสิริราชสมบัติ ครบ 50 ปี ริมเขื่อนท่าพระยาสาย แม่น้ำบางนรา อำเภอเมืองนราธิวาส
.
ในโอกาสเดียวกันนี้คณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ประกอบด้วย นายปารมี พิมานแมน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และนายอาเรส หะยีแวนาแว นายกูรอซีฮ่า พระศรีณวงค์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้ารับของที่ระลึกพระราชทานในนามส่งเรือกองและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์เข้าร่วมการแข่งขัน
.
ทั้งนี้ในการแข่งขันเรือกองและ เรือยอกอง และเรือคชสีห์ ชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง ในงานของดีเมืองนรา ครั้งที่ 46 ประจำปี 2566 ผู้แทนพระองค์ชมการแสดงของโรงเรียนนราสิกขาลัย ชุดเกอริชจินตาปาดามูและชุดเลอปันเมอนารอ ชมขบวนแห่เรือบุปผชาติทางน้ำ และชมการแข่งขันเรือ ตามลำดับ ในส่วนของเรือบุปผชาติทางน้ำ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้จัดเรือบุปผชาติชื่อว่า ป่าเดียว น้ำเดียว ในแดนดิน เพื่อปวงประชา ชาวนราเป็นสุข
.
และจากนั้นผู้แทนพระองค์มอบถ้วยพระราชทานแก่ผู้แทนเรือที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศในการแข่งขัน โดยผลการแข่งขันเรือชิงถ้วยพระราชทานหน้าพระที่นั่ง มีดังนี้ การแข่งขันเรือกอและ ชนะเลิศ เรือ อบต.โคกเคียน สังกัด อบต.โคกเคียน//รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เรือ Hang Tuwah ร้านอดุลย์การค้า//รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 เรือ อบต.ปะเสยะวอ สังกัด อบต.ปะเสยะวอ//รองชนะเลิศอันดับที่ 3 เรือตลาดน้ำยะกัง สังกัดตลาดน้ำยะกัง
.
การแข่งขันเรือยอกอง ชนะเลิศ เรือ อบต.โคกเคียน 2 สังกัด อบต.โคกเคียน//รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เรือศรีวาเอง 88 สังกัด หจก.ก่อสร้างนราธิวาส//รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เรือฉลามขาว สังกัดชุมชนปาตาบาระ อำเภอสายบุรี//รองชนะเลิศอันดับที่ 3 เรือเทศบาลเมืองตากใบ สังกัดเทศบาลเมืองตากใบ
.
การแข่งขันเรือคชสีห์ ชนะเลิศ เรือศรีวาเอล 88 สังกัด หจก.วงก่อสร้างนราธิวาส//รองชนะเลิศอันดับที่ 1 เรือโรงเรียนเทศบาล 3 สังกัดโรงเรียนเทศบาล 3//รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เรือลาวาอัฟฟานกรุ๊ป สังกัดนายอาแว ปาทาน //รองชนะเลศอันดับที่ 4 เรือ Thai Fight สังกัดนายอาแว ปาทาน
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”