นายก อบจ.นราธิวาส กล่าวชื่นชมการทำงานของผู้ว่า “สนั่น พงศ์อักษร” ตลอดระยะเวลาปฎิบัติหน้าที่ผู้ว่านราธิวาส ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เชื่ออยู่ที่ไหนมีแต่ประชาชนรัก

 

นายก อบจ.นราธิวาส กล่าวชื่นชมการทำงานของผู้ว่า “สนั่น พงศ์อักษร” ตลอดระยะเวลาปฎิบัติหน้าที่ผู้ว่านราธิวาส ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ เชื่ออยู่ที่ไหนมีแต่ประชาชนรัก


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวในงานเลี้ยงภายในจากวันที่พา สู่วันที่จากลา ท่านมาเราดีใจ ท่านจากไปเราคิดถึง ด้วยรักและผูกพัน จากใจชาวนรา แด่นายสนั่น พงศ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีมติ ครม. แต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยงานเลี้ยงจัดขึ้นอย่างอบอุ่น มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ภาคประชาชน เข้าร่วมงานกันอบอุ่น ณ ห้องประชุมโสภาพิสัย โรงแรมตันหยง
.
ในโอกาสนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของท่านผู้ว่าสนั่น พงศ์อักษร ว่าตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ได้สัมผัสการทำงานด้วยกันมาตลอด ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ และให้ความสำคัญกับท้องถิ่น เพราะถือเป็นองค์กรที่ใกล้ชิดกับประชาชน อีกทั้ง อบจ.นราธิวาส ได้รับการสนับสนุนงานจากผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการประชุม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หลังจากนี้ถึงแม้จะต้องเดินทางไปปฏิบัติราชการในจังหวัดอื่น เชื่อว่าความมุ่งมานะ มุ่งมั่น จะทำให้ประชาชนในจังหวัดนั้นๆ รักท่านเหมือนนราธิวาส
.
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวย้ำด้วยว่า แม้จะเดินทางไปอยู่ในพื้นที่ไหนก็อย่าลืมจังหวัดนราธิวาส และหากมีโอกาสกลับมาดำรงตำแหน่งในพื้นที่อีกครั้งจะถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด
.
สำหรับการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับท่านผู้ว่าสนั่น พงศ์อักษร อย่างเป็นกันเองโดยนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเดินทางมาพร้อมครอบครัวภรรยาและบุตรสาว และนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”