แม่ทัพน้อยที่ 4 เข้าพบนายก อบจ.นราธิวาส ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ พร้อมแจงการทำงานของฝ่ายทหารที่พร้อมพัฒนาร่วมกับท้องถิ่นเพื่อแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมกัน

 

แม่ทัพน้อยที่ 4 เข้าพบนายก อบจ.นราธิวาส ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ พร้อมแจงการทำงานของฝ่ายทหารที่พร้อมพัฒนาร่วมกับท้องถิ่นเพื่อแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมกัน


วันนี้ (10 ต.ค. 66 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ให้การต้อนรับ พลโท ปราโมทย์ พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ทหารฝ่ายต่างๆที่ดำเนินงานเกี่ยวข้องกับพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เดินทางเข้าพบที่ห้องทำงาน อาคารสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เนื่องในโอกาสดำรงตำแหน่งแม่ทัพน้อยที่ 4 และผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี
.
ในโอกาสนี้พลโท ปราโมทย์ พรหมอินทร์ แม่ทัพน้อยที่ 4 ถือเป็นการเดินทางมาพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน พร้อมชี้แจงถึงแนวทางการดำเนินงานเพื่อขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตามแนวทางสันติวิธี ซึ่งถือเป็นอีกบทบาทในฐานะของผู้อำนวยการศูนย์สันติวิธี ที่เน้นการดำเนินงานเพื่อพัฒนา ร่วมแก้ปัญหา และปรับแนวคิดในการกลุ่มของเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ ประกอบกับการสานต่องานพูดคุยเพื่อให้ทุกฝ่ายร่วมกันแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่ด้วยกัน
.
แม่ทัพน้อยที่ 4 กล่าวด้วยว่า ทหารในพื้นที่ทุกหน่วย ทุกฝ่ายพร้อมดำเนินงานร่วมกับท้องถิ่นเพื่อพัฒนาพื้นที่ อีกทั้งทหารเองมีนโยบายชัดเจนในการถอนกองกำลังออกจากพื้นที่ ซึ่งในปี พ.ศ. 2570 จะคงไว้แต่กองกำลังประจำพื้นที่ และปรับเอาเจ้าหน้าที่ อส.ที่เป็นกองกำลังภาคประชาชนมาแทนที่ พร้อมกันนี้ได้ขอคำชี้แนะแนวทางการทำงานจากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสด้วย
.
ขณะที่ด้านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินงานของท้องถิ่นพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยเฉพาะการส่งเสริมให้พื้นที่เกิดความสันติสุข สร้างงาน สร้างอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ และถึงแม้เหตุการณ์ความไม่สงบจะเกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน แต่ในระยะหลังภาพรวมดีขึ้นตามลำดับ เหตุการณ์น้อยลง พัฒนาประชาชนได้มากขึ้น ถือเป็นมิติที่ดีสำหรับการแก้ปัญหาที่มาถูกทาง ซึ่งพร้อมที่จะให้กำลังใจกับทุกฝ่ายในการแก้ปัญหา และขอแสดงความยินดีกับตำแหน่งที่สูงขึ้นในโอกาสนี้ด้วย
.
สำหรับการเข้าพบครั้งนี้นอกจากนายกองค์การบริหารจังหวัดนราธิวาสแล้วมีนายมะหามัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสาราหุดิง อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสร่วมให้การต้อนรับและพบปะพูดคุยร่วมกัน
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”