นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมต้อนรับ “สมศักดิ์” รองนายกรัฐมนตรี ในฐานนะประธาน กพต. ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านการพัฒนาโดยเฉพาะตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมต้อนรับ “สมศักดิ์” รองนายกรัฐมนตรี ในฐานนะประธาน กพต. ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านการพัฒนาโดยเฉพาะตามแนวชายแดนไทย-มาเลเซีย


วันนี้ ( 20 ตุลาคม 2566) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และคณะสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี/ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กพต.) ในโอกาสเดินทางไปตรวจติดตามการให้บริการและรับฟังการนำเสนอข้อมูลการดำเนินงานด้านการบริหารจัดการและแนวทางการพัฒนาด่านศุลกากรตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส รวมถึงตรวจติดตามความคืบหน้า โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโก-ลก แห่งที่ 2
.
โดยคณะรองนายกรัฐมนตรีได้นั่งแพขนานยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสจากฝั่งประเทศมาเลเซียมายังด่านตากใบ และจากนั้นร่วมทักทายผู้ให้การต้อนรับ พร้อมตรวจติดตามพื้นที่ที่จะมีการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำโก้-ลก แห่งที่ 2
.
อย่างไรก็ตามในการเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวขณะร่วมต้อนรับคณะรองนายกรัฐมนตรีว่า พื้นที่อำเภอตากใบเป็นพื้นที่ด้านการค้า การลงทุน และถือเป็นแหล่งเศรษฐกิจ หากมีการพัฒนาทุกๆด้านอย่างเป็นระบบได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี สร้างโอกาสทางด้านเศรษฐกิจให้กับประชาชนในพื้นที่ได้มากขึ้น
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”