อบจ.นราธิวาส พร้อมหนุนทุกกิจกรรมเพื่อพัฒนาพื้นที่ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมชมกิจกรรมศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส

 

อบจ.นราธิวาส พร้อมหนุนทุกกิจกรรมเพื่อพัฒนาพื้นที่ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมชมกิจกรรมศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส


นานสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดงาน กิจกรรมท้องฟ้าจำลองสู่อ้อมกอดแห่งจักรวาล Freestyle Mindset ซึ่งศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส จัดขึ้น ณ ห้องท้องฟ้าจำลอง อาคารดาราศาสตร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาส เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ตลอดจนใช้เวลาช่วงวัยหยุดกับครอบครัวในการศึกษาด้านดาราศาสตร์ นอกจากนี้ถือเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติวันคล้ายสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวด้วย
.
สำหรับกิจกรรมสู่อ้อมกอดแห่งจักรวาล Freestyle Mindset เป็นกิจกรรมที่เพื่อเน้นความรัก ความอบอุ่น ของสถาบันครอบครัว โดยมีกิจกรรมท้องฟ้าจำลอง ,กิจกรรม classic hand drawn planets และกิจกรรม นิทรรศการ
.
ในโอกาสนี้ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวถึงการดำเนินงานของ อบจ.นราธิวาส ว่าจะเป็นหนึ่งองค์กรที่จะร่วมร่วมพัฒนาพื้นที่เพื่อประชาชนและท้องถิ่นของเรา โดยเฉพาะกิจกรรมดีๆเช่นนี้ ก็พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่
.
และในกิจกรรมครั้งนี้นายปารมี พิมานเมน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วย พร้อมเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมกับศูนย์วิทย์ศาสตร์เพื่อการศึกษานราธิวาสอย่าง ซึ่งมีกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”