ชาวบ้านโอดท่วมหนักสุดน้ำมาเร็วไปเร็วเสียหายมาก

ชาวบ้านโอดท่วมหนักสุดน้ำมาเร็วไปเร็วเสียหายมาก


วันนี้ 26 ธ.ค 66 หลังจากพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างรวมทั้งหมด13 อำเภอ มีประชาชนได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัย และทรัพย์สิน เสียหาย
.
ล่าสุดวันนี้ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายมะหามัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ปูลาไทย อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เยี่ยมประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำอาหาร น้ำดื่มเข้าแจกจ่าย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ก่อนที่จะมีหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยเหลือ โดยความเสียหายที่เกิดขึ้นในพื้นที่ปูลาไืทร เกิดขึ้นทุกหมู่บ้าน เสียหายเกือบหมด น้ำมาช่วงกลางดึกใช้เวลาไม่นานน้ำขึ้นถึงระดับ 2 เมตร ยากที่ทุกคนจะขนย้ายข้าวของ
.
ส่วนภาพรวมความเสียหายในพื้นที่ไม่มีน้ำท่วมขังแล้ว เหลือแต่เศษโคลน ขยะ กิ่งไม้ โดยชาวบ้านบอกว่าน้ำที่เข้ามาในพื้นที่เป็นน้ำป่า เนื่องจากบนเขรับน้ำม่เป็นเวลานานน้ำจึงไหลมาอย่างรวดเร็วและเสียหายมาก
.
ด้านนายนริศร์ สูละ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดก็เพิ่งเป็นผู้ประสบภัยครั้งนี้ ปกติที่บ้านจะอยู่ที่สูงเป็นจุดที่ปลอดภัย แต่ครั้งนี้กลับไม่ปลอดภัย น้ำมาเร็วมาก เสียหายมากด้วย ไม่รู้ด้วยใครจะช่วยเหลือ คงต้องช่วยกันเอง
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”