นายก อบจ.นราธิวาสเยี่ยมศูนย์อพยพ รร.บ้านบางโงสะโต พร้อมมอบข้าว น้ำ และเทียนหลังชาวบ้านถูกตัดไฟอยู่ในความมืดตลอด 2 วันจากอุทกภัย

นายก อบจ.นราธิวาสเยี่ยมศูนย์อพยพ รร.บ้านบางโงสะโต พร้อมมอบข้าว น้ำ และเทียนหลังชาวบ้านถูกตัดไฟอยู่ในความมืดตลอด 2 วันจากอุทกภัย


วันนี้ 26 ธันวาคม 2566 นานกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมนายมะหะมัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภา อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่บ้านบาโงสะโต อ.ระแงะ จ.นราธิวาส เข้าเนี่ยมพูดคุย ให้กำลังใจกับชาวบ้านในพื้นที่ที่บริเวณศูนย์อพยพ โรงเรียนบ้านบาโงสะโต โดยมีกลุ่มสตรี เด็ก คนชรา มารวมตัวอาศัยอยู่หลังจากเกิดเหตุอุทกภัยตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา
.
นายก อบจ.นราธิวาส นำอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน น้ำ และเทียนไข มาแจกจ่าย ให้กับผู้ประสบภัย โดยสภาพทั้งหมดอยู่รวมกัน นอนรวมกัน ต้องการเครื่องใช้ส่วนตัส เสื้อผ้า และชุดชั้นใน
.
สำหรับพื้นที่ ต.บาโงสะโต อ.ระแงะ เป็นพื้นที่แรกๆที่น้ำหลากมาจากเทือกเขา เป็นน้ำป่า มีความแรงและมีดินโคลนผสมลงมาด้วย ทำให้น้ำที่เข้าบ้านเรือนส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ข้าวของในบ้านเสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้
.
ส่วนระดับน้ำในพื้นที่คลี่คลายสู่ภาวะปกติแล้ว น้ำไม่มีท่วมขัง เป็นเหมือนพื้นที่น้ำไหลผ่าร แต่มีความเสียหายมาก
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”