นายก อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่ต่อเนื่อง พบปะช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่เจาะไอร้อง มอบอาหาร น้ำดื่มเพื่อยังชีพ

นายก อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่ต่อเนื่อง พบปะช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่เจาะไอร้อง มอบอาหาร น้ำดื่มเพื่อยังชีพ


วันนี้ ( 27 ธันวาคม 2566 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่จาก อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นอีก 1 พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ โดยมีชาวบ้านเดือดร้อนกระจายทั้งอำเภอ
.
คณะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เดินทางไปยังพื้นที่มะรือโบออกซึ่งในพื้นที่นี้มีการจัดตั้งศูนย์พักพิงชั่วคราวในการอพยพประชาชนผู้ที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลมะรือโบออก จำนวน 2 จุด ทั้งที่องค์การบริหารส่วนตำบลมะรือโบออก และสหกรณ์นิคมปิเหล็ง ซึ่งผู้ที่อพยพมาอาศัยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสตรี เด็ก และคนชรา ส่วนใหญ่อยู่กันเป็นครอบครัวเนื่องจากบ้านเรือนแต่ละหลังอาศัยรวมกันหลายครอบครัว โดยในพื้นที่มีทั้งหมด 11 หมู่ รวมผู้เดือดร้อน 329 คน
.
นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำอาหารและน้ำดื่ม มามอบให้ผ่านเจ้าหน้าที่ อบต.มะรือโบออก พร้อมพูดคุยให้กำลังใจผู้ที่มาอาศัยบริเวณศูนย์พักพิง การช่วยเหลือครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือเพิ่มเติมจากอำเภอและ อบต. เพื่อให้การช่วยเหลือทั่วถึงมากขึ้น เพราะในพื้นที่เองยังมีประชาชนที่ยังไม่อยากออกจากบ้านเนื่องจากเป็นห่วงบ้านและเครื่องใช้ต่างๆ
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”