ผู้ใหญ่ใจดีในนราธิวาสร่วมมอบความสุขให้เด็กพิเศษในพื้นที่นราธิวาสที่มีกว่า 500 คน

 

ผู้ใหญ่ใจดีในนราธิวาสร่วมมอบความสุขให้เด็กพิเศษในพื้นที่นราธิวาสที่มีกว่า 500 คน

วันนี้ ( 13 มกราคม 2566 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำโดย นายสุเทพ โชติไพบูลย์พัฒน์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส รองปลัดฯ     ผู้อำนวยการสำนักปลัดฯ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ร่วมกันนำตุ๊กตาและของที่ระลึก มอบให้กับเด็กๆและเยาวชนที่ศึกษาภายในศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดนราธิวาส ซึ่งในวันนี้ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดนราธิวาสได้กำหนดจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด้กแห่งชาติ
.
ทั้งนี้สำหรับศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติให้กับเด็กพิเศษ โดยรวมศูนย์การศึกษาพิเศษของจังหวัดนราธิวาส ทั้งหมด 13 อำเภอ เด็กทั้งหมด 700 คน มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ภายในจัดให้มีกิจกรรมการแสดงออกของเด็กๆ บนเวที “ชวนน้องล่องถิ่นทักษิณหรรหา” ร้องเพลงประสานเสียง “เพลงทรงอย่างแบด” การจับสลากแจกของขวัญให้กับนัก เรียน จักรยาน พัดลม หม้อหุงข้าวกระติกน้ำร้อน ผ้านวม ผ้าห่ม เป็นต้น ร่วมรับประทานอาหาร น้ำนม ด้วยกัน การแจกขนม และสิ่งของต่าง เช่น ตุ๊กตา ดินสอ อุปกรณ์การเรียน เสื้อ และของเล่นต่างๆ ให้กับเด็กๆที่มาร่วมงาน โดยมีหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุนมอบสิ่งของเป็นจำนวนมาก

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”