นราธิวาสพร้อมแล้วจัดงานโครงการเดิน วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้

 

นราธิวาสพร้อมแล้วจัดงานโครงการเดิน วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ 



วันนี้ ( 24 พ.ค. 66 ) ที่ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส นายทศพล สวัสดิสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานติดตามความพร้อมในการเตรียมงานโครงการเดิน วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 จังหวัดนราธิวาส ซึ่งกำหนดจัดโครงการฯขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยมีผู้รับผิดชอบฝ่ายต่างๆเข้าร่วมประชุม อาทิ สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดนราธิวาส องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เทศบาลเมืองนราธิวาส ประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส
.
ภาพรวมจากการประชุมครั้งนี้มีความพร้อมในการจัดโครงการฯ แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้รายงานผลการดำเนินงานในภาพรวมทั้งความพร้อมของสถานที่ ฝ่ายต้อนรับ ลงทะเบียน อาหาร ความปลอดภัย การประชาสัมพันธ์ ตลอดจนการกำหนดเส้นทางการวิ่งและลำดับพิธีการต่างๆ ซึ่งได้เตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว
.
สำหรับโครงการฯ ที่จัดขึ้นครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมกิจกรรมและสนใจซื้อเสื้อในกิจกรรมดังกล่าวรวมกว่า 3,000 คน ซึ่งในวันที่ 26 พฤษภาคมนั้น กำหนดเริ่มวิ่งในเวลา 20:00 น. จุดเริ่มต้นบริเวณสวนกรมหลวง เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส โดยสามารถร่วมลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 18:00 - 19:30 น.
.
อย่างไรก็ตามในการจัดโครงการเดิน วิ่ง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จังหวัดนราธิวาสเชิญชวนให้ประชาชนทุกภาคส่วนมาร่วมกิจกรรมร่วมกัน โดยสามารถสวมเสื้อเหลืองมาร่วมเดิน วิ่งด้วยกันตามเส้นทางที่กำหนด ตลอดจนมาร่วมชมการแสดงบนเวทีและชมวงดนตรีจากทหารนาวิกโยธินซึ่งมาจัดแสดงในโครงการฯ ครั้งนี้ด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”