นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้า พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน ซึ่งจังหวัดนราธิวาสจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้า พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน ซึ่งจังหวัดนราธิวาสจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน



วันนี้ ( 2 มีนาคม 2566 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และผู้อำนวยการกองสาธารณสุข เข้าร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จังหวัดนราธิวาสกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน โดยหมุนเวียนส่วนราชการเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ได้พบปะพูดคุยกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ร่วมแลกเปลี่ยนข่าวสาร และประสานการปฏิบัติงานร่วมกันของส่วนราชการทุกส่วนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ตลอดจนเปิดโอกาสให้แต่ละหน่วยงานนำเสนอกิจกรรมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆที่จะจัดขึ้น เพื่อให้เกิดการบูรณาการระหว่างกัน
.
สำหรับการจัดกิจกรรมเสวนายามเช้าในวันนี้ จัดขึ้นที่บริเวณสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส โดยมีส่วนราชการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยบรรยากาศตลอดการจัดงานเป็นไปอย่างอบอุ่นหัวหน้าส่วนราชการจากทุกหน่วยงานต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และหารือในข้อราชการต่างๆ ที่ไม่เป็นทางการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน
.
ขณะที่นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้เข้าร่วมกิจกรรมเสวนายามเช้าที่จังหวัดนราธิวาสจัดขึ้นเป็นประจำทุกครั้ง เพื่อพบปะและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานต่างๆ และร่วมหารือข้อราชการสำคัญๆ เพื่อพัฒนาพื้นที่จังหวัดนราธิวาสในภาพรวมด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”