นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมแสดงความยินดี ผอ. และรอง ผอ. สช. นราธิวาส คนใหม่

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมแสดงความยินดี ผอ. และรอง ผอ. สช. นราธิวาส คนใหม่

วันนี้ ( 18 พ.ย. 65) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมแสเงความยินดีกับ นายภิญญา รัตนวรชาติ รอง.ผอ.ศค.จชต จังหวัดปัตตานี ในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส เเละนายเชาว์เพชร เจ๊ะสอเหาะ ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนอำเภอหนองจิก โอกาสดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีการจัดพิธีต้อนรับที่ห้องประชุมโสภาพิสัย โรงแรมตันหยง อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส
.
ในโอกาสนี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ขึ้นเวทีกล่าวแสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่ของท่าน 2 ท่าน พร้อมกล่าวในฐานะเจ้าบ้านว่านราธิวาสเป็นเมืองที่น่าอยู่ และเยาวชนในพื้นที่ส่วนหนึ่งเรียนในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม ซึ่งอยู่ในความดูแลของสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดนราธิวาส หากเป็นไปได้ก็อยากให้มีการพัฒนาให้กับเด็กกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่องทั้งคุณภาพการศึกษาและคุณภาพชีวิต ขณะที่ อบจ.นราธิวาส เองนั้นก็มุ่งเน้นที่จะดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตในภาพรวมด้วย

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”