นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรม "ผู้ว่านราฯ พบสื่อ ปี 66"

 

นายก อบจ.นราธิวาส ร่วมกิจกรรม "ผู้ว่านราฯ พบสื่อ ปี 66"
มอบของขวัญให้สื่อแทนคำขอบคุณที่ช่วยเผยแพร่กิจกรรมดี ๆ ของ อบจ.นราธิวาส ในห้วงที่ผ่านมา


ค่ำวานนี้ ( 21 มีนาคม 2566 ) ที่ห้องโสภาพิสัย โรงแรมตันหยง อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และนายปารมี พิมานแมน เลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้าร่วทกิจกรรมผู้ว่านราฯ พบสื่อ ปี 66 “ ซึ่งเป็นกิจที่จัดขึ้นย้อนหลังเนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติหรือวันนักข่าว ที่ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี ซึ่งจังหวัดนราธิวาสได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานราชการและสื่อมวลชน พร้อมทั้งจัดกิจกรรมการกีฬาสานสัมพันธ์เครือข่ายการประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส ด้วยการแข่งขันกีฬาฟุตบอล VIP ระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนในพื้นที่และจากนั้นเป็นการจัดกิจกรรมรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมลุ้นรับของขวัญ ของรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อแทนคำขอบคุณสื่อมวลชน
.
ในโอกาสนี้ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้นำตู้เย็นเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้สื่อมวลชนได้ร่วมลุ้นรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยถือเป็นการแทนคำขอบคุณสื่อมวลชนในพื้นที่ทุกแขนงที่ช่วยเผยแพร่กิจกรรมของ อบจ.นราธิวาส และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่จังหวัดนราธิวาสในห้วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามด้านนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวขณะเปิดงานว่า สื่อมวลชนในพื้นที่ถือเป็นอีกเครือข่ายหนึ่งที่จะสะท้อนภาพลักษณ์ของจังหวัดนราธิวาสออกไปตามพื้นที่สาธารณะ ซึ่งเป็นส่วนที่จะทำให้ประชาชนในพื้นที่อื่นให้ความสนใจจังหวัดนราธิวาสมาขึ้น ตลอดจนอยากมาเที่ยวอยากมาสัมผัสเป็นที่มาของภาพด้านเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นในพื้นที่ต่อไป พร้อมทั้งนี้ได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนในพื้นที่ได้ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งอยากให้สื่อมวลชนมีความสุขกับกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นครั้งนี้

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”