สล.3 เชิญนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดในพื้นที่ จชต. ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยร่วมกับอำนวยความสะดวกกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในโอกาสเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

สล.3 เชิญนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดในพื้นที่ จชต. ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุย
ร่วมกับอำนวยความสะดวกกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้
ในโอกาสเดินทางปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้



เมื่อค่ำวานนี้ ( 28 ก.พ. 66 )นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมพบปะพูดคุยกับศาสตราจารย์ พลเอก ตันศรี ชุลกิฟลี ไชนัล อะบิดิน ผู้อำนวยความสะดวกกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมคณะฯ ซึ่งเดินทางมาเยือนพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในฐานะแขกของสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ/ คณะพูดคุยเพื่อสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566 เพื่อเยี่ยมคารวะ แม่ทัพภาคที่ 4 และพบปะกับภาคส่วนต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยสำนักงานเลขานุการคณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) จัดให้พบปะและรับประทานอาหารร่วมกัน ณ ร้าน TIST MAKAN ปัตตานี
.
โดยบรรยากาศในการพบปะครั้งนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น มีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมต้อนรับและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”